SEO và Google Adwords nên chọn hình thức nào? - Dịch vụ thiết kế website tại Huế

Thiết kế website tại Huế Tâm Phát

Dịch vụ thiết kế website uy tín tại Huế

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sửa chữa website tại Huế. Hãy liên hệ đễ được tư vấn và giải đáp thắc mắc

Đặt Thiết Kế

Dịch vụ SEO tại Huế

Uy tín, chất lượng và nhanh chóng!

Chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO tổng thể, SEO theo từ khóa và SEO theo tháng, nếu bạn đang muốn tăng hạn trên google, hãy liên hệ với chúng tôi

Tìm Hiểu Thêm
SEO và Google Adwords nên chọn hình thức nào?
5 (100%) 1 vote[s]

1. SEO và Google Adwords là gì?

SEO (Search Engine Optimization) là tập hợp các phương pháp tối ưu website nhằm tăng hạng (ranking) trong danh sách trả về của Google để kéo traffic, dễ dàng tiếp cận người dùng.

Google Adwords (quảng cáo từ khóa) là một dịch vụ thương mại của Google, đây là việc bạn trả tiền quảng cáo cho Google để bạn được hiển thị (CPM) hoặc được click (CPC) trong trang kết quả tìm kiếm.

2. SEO và Google Adwords cái nào tốt hơn?

Không thể khẳng định được rằng SEO và Google Adwords cái nào tốt hơn được vì mỗi phương pháp có một tác dụng và phù hợp với từng đối tượng và thời điểm khác nhau. Nếu như SEO phù hợp cho doanh nghiệp muốn cạnh tranh dài kỳ thì Google Adwords lại phù hợp cho những website mới và trong lĩnh vực có tính cạnh tranh cao.

Lợi ích khi dùng SEO

  • Chi phí cho một chiến dịch Marketing rẻ
  • Bền vững với độ phủ sóng rộng và lâu dài
  • Khách hàng sẽ tin tưởng đối với những Website có thứ hạng cao
  •  

Tuy nhiên, SEO có những hạn chế sau:

  • Tốn thời gian, bạn phải tốn ít nhất từ 1-3 tháng và đôi khi là đến 6 tháng mới có kết quả
  • SEO cần phải có trình độ cũng những các thủ thuật SEO cũng như quá trình học tập và nghiên cứu
  • SEO chỉ đứng thứ 3 là cao nhất bởi vì 3 vị trí đầu của kết quả tìm kiếm đã dành cho vị trí quảng cáo

Lợi ích khi dùng Google Adwords

  • Nhanh chóng, chỉ cần chi tiền quảng cáo là chiến dịch chạy và tiếp cận khách hàng ngay
  • Có thể kiểm soát được giới hạn phạm vi phủ sóng và lọc được người tiếp cận
  • Xác định được mức ngân sách dành cho quảng cáo theo tuần, theo tháng một cách linh hoạt
  • Thông điệp quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với từng từ khóa

Tuy nhiên, Google Adwords có những hạn chế:

  • Nguy hiểm chết tiền quảng cáo vì vấn nạn Click tặc
  • Phải có vốn để chi trả cho chi phí quảng cáo

Cả 2 hình thức SEO và Google Adwords đều có thể sử dụng cho 1 Website. Bạn hãy dựa vào từng mặt hàng kinh doanh và từng thời điểm để lựa chọn sử dụng phương pháp nào cho phù hợp và hiệu quả nhất. Nếu có thể, bạn nên kết hợp linh hoạt 2 phương pháp này sẽ mang hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Thay vì tập trung chi phí cho việc quảng cáo hàng tháng thì bạn có thể giảm chi phí và kết hợp việc đẩy top từ khóa bằng phương pháp SEO để có một hiệu quả lâu dài. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn kết hợp linh hoạt phương pháp Adwords để chớp lấy thời cơ, nhanh chóng tiếp cận được khách hàng và sử dụng SEO để lấy được một thứ hạng cao tự nhiên lâu dài trong top tìm kiếm Google.

Qua bài viết này, hi vọng bạn sẽ có một cách nhìn khách quan về SEO và Google Adwords để lựa chọn cho doanh nghiệp một phương pháp phù hợp.

Nếu có bất kì thắc mắc gì cứ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được giải đáp!

Sứ mệnh

Bước đầu xây dựng nền tảng kinh doanh trên internet với hệ thống website hiệu quả, giúp khách hàng tiếp cận khách hàng trên internet, nâng tầm doanh nghiệp lên tầm cao mới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

5 + eleven =